[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyếtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Số 1: Nên chọn loại gối đa năng nào tốt nhất hiện nay?[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!

Tại sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!
Tham khảo Tại sao nên mua gối bà bầu cho mẹ? Gối bầu thông minh cho mẹ và bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A122] Những lý do nên thuê chụp ảnh sản phẩm ngay hôm nay

[A36] Tẩm bổ cho Bà Bầu 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất