[A117] Nơi bán tranh đồng - Quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa nhất

[A117] Nơi bán tranh đồng - Quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa nhất

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Vật phẩm cao cấp trang trí phòng làm việc, hội nghị

Không gian làm việc, phòng họp, hội nghị...đòi hỏi tính trang trọng, do đó những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ cao cấp như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường, đồng hồ mặt trống...thường được ưu tiên lựa chọn làm vật trang trí. Nhờ chất liệu đồng vàng nguyên chất, được chạm khắc dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, những sản phẩm tại đồ đồng Zoyal không chỉ giúp không gian làm việc trở nên sang trọng hơn, mà còn mang lại nhiều may mắn, kinh doanh buôn bán phát tài, công việc liên tục thăng tiến và ngày càng thành công.
[A117] Nơi bán tranh đồng - Quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa nhất

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Nơi bán tranh đồng - Quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa nhất

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Tham khảo Quà tặng mặt trống đồng Ngọc Lũ cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A122] Những lý do nên thuê chụp ảnh sản phẩm ngay hôm nay

[A36] Tẩm bổ cho Bà Bầu 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất