[A117] 20 mẫu mặt trống đồng treo tường trang trí phòng khách đẹp

[A117] 20 mẫu mặt trống đồng treo tường trang trí phòng khách đẹp

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.

Tham khảo Địa chỉ mua trống đồng - Quà tặng mạ vàng tại Hà Nội[A117] 20 mẫu mặt trống đồng treo tường trang trí phòng khách đẹp

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] 20 mẫu mặt trống đồng treo tường trang trí phòng khách đẹp

Nhận ngay ưu đãi khi đặt hàng hôm nay

Đặt hàng hôm nay, quý khách sẽ nhận đươc ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng mức giá hấp dẫn và rất nhiều quà tặng giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, nhà Zoyal sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo Địa chỉ mua mặt trống đồng - Quà tặng mỹ nghệ cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A122] Những lý do nên thuê chụp ảnh sản phẩm ngay hôm nay

[A36] Tẩm bổ cho Bà Bầu 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất