[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách


Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Book box sách thai giáo: Bật mí những cuốn sách hay cho Mẹ Bầu[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Trải nghiệm Tuyệt Vời và Quà Tặng Độc Đáo với Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Bộ sách này không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và thăng hoa tinh thần, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé yêu trong suốt quá trình thai kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam ngay hôm nay. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Sách hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Con yêu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A122] Những lý do nên thuê chụp ảnh sản phẩm ngay hôm nay

[A36] Tẩm bổ cho Bà Bầu 3 tháng đầu dinh dưỡng nhất

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất